Maison Office

Kinh nghiệm thuê văn phòng

13 Loại chi phí thuê văn phòng cần biết

Khi tìm kiếm văn phòng làm việc, chi phí thuê văn phòng luôn là yếu tố quyết định được cân nhắc kỹ càng khi thuê văn...

Tất tần tật về các bước lễ cúng khai trương văn phòng mới 

Khai trương văn phòng vừa đánh dấu bước khởi đầu cho một doanh nghiệp mới vừa là cơ hội để khẳng định thương hiệu...

20 Công Việc Cần Làm Khi Thuê Văn Phòng Mới

Tài liệu này được Maison Office xây dựng nhằm giúp cho các nhân viên hành chính, lần đầu phụ trách việc thuê và chuyển...

Danh Sách Các Bãi Gửi Xe Ô Tô Ở Hà Nội 24/7 Uy Tín Nhất

Tại các đô thị lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, tìm chỗ gửi xe ô tô là một thách thức không nhỏ do lượng xe đông...

Danh sách các bãi gửi xe ô tô TP.HCM 24/24 theo từng quận

Nhu cầu tìm bãi đổ xe ô tô TPHCM hiện nay đang có xu hướng tăng cao, vì phương tiện ô tô quá thông dụng. Nên dù có sinh...

Giá Net, giá Gộp là gì? Các thuật ngữ giá thuê văn phòng

Khi thuê văn phòng, việc hiểu rõ các thuật ngữ về giá khi thuê văn phòng là vô cùng quan trọng để đảm bảo bạn có cái...

Mô Hình Văn Phòng Cho Startup Khởi Nghiệp Tiết Kiệm Nhất

Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang ngày càng phát triển, các Startup và doanh nghiệp nhỏ đóng vai trò quan trọng trong việc...

Chi phí thuê văn phòng dưới 100 triệu/năm có phải nộp thuế?

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, việc tối ưu hóa chi phí là yếu tố sống còn đối với các doanh...

Các Loại Bảo Hiểm Tòa Nhà Văn Phòng

Bảo hiểm là một công cụ tài chính quan trọng giúp bảo vệ tài sản và lợi ích của bạn khỏi những rủi ro bất ngờ....

Chứng chỉ quản lý tòa nhà: Quy định & đối tượng tham gia

Trong bối cảnh đô thị hóa phát triển, quản lý và vận hành tòa nhà chung cư đòi hỏi chất lượng và an toàn cao. Chứng...

Ban quản lý tòa nhà: Chức năng, nhiệm vụ & công việc thực hiện

Trong nhịp sống hiện đại, các tòa nhà cao tầng ngày càng trở nên phổ biến. Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu về nơi ở...

Bảo trì tòa nhà: Quy trình & Hạng mục kỹ thuật cần bảo dưỡng

Trong lĩnh vực bất động sản, việc bảo trì tòa nhà là một khía cạnh quan trọng, góp phần duy trì giá trị, tuổi thọ...

Top 8 phần mềm quản lý tòa nhà, chung cư miễn phí hiệu quả

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc quản lý tòa nhà, chung cư trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào sự phát...

Cách hạch toán chi phí sửa chữa văn phòng đi thuê chi tiết nhất

Trong hoạt động kinh doanh, thuê văn phòng là một nhu cầu thiết yếu, mở ra không gian làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi...

Bãi đỗ xe ô tô: Tiêu chuẩn kích thước & Mẹo tìm chỗ đỗ gần nhất

Ô tô đã trở thành phương tiện di chuyển phổ biến, mang lại sự tiện lợi và độc lập cho người sử dụng. Tuy nhiên,...

Phí dịch vụ (Phí quản lý) thuê văn phòng là gì?

Bên cạnh tiền thuê và thuế VAT, phí dịch vụ văn phòng là một khoản chi phí mà nhiều doanh nghiệp thường băn khoăn. Vậy,...

LEED Là Gì? Tiêu Chuẩn LEED Trong Các Tòa Văn Phòng

Trong thời gian qua, Maison Office nhận được rất nhiều phản hồi từ các bạn hỏi về LEED cùng cách thức đánh giá của hệ...

25 Tiêu Chí Đánh Giá Tòa Nhà & Văn Phòng Cho Thuê

Tìm kiếm một văn phòng cho thuê phù hợp là một quyết định quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và sự phát...

GFA là gì? Các tính và nghĩa GFA, NFA, NSA trong xây dựng

Để giúp bạn có những hiểu biết cơ bản về hai thuật ngữ GFA và NFA/NSA, cũng như nắm được một số thông tin làm nền...

Giá điện cho thuê văn phòng: Cách tính & Các yếu tố ảnh hưởng

Chi phí vận hành văn phòng là một trong những gánh nặng lớn cho doanh nghiệp hiện nay. Trong đó, giá điện đóng vai trò quan...
Contact Me on Zalo