Maison Office

Kinh nghiệm thuê văn phòng

Văn phòng chia sẻ là gì? Các loại hình và lợi ích khi thuê

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tối ưu hóa chi phí và tăng hiệu quả hoạt động là điều vô cùng cần thiết đối...

Fit Out là gì? Fit Out văn phòng cần bao nhiêu lâu?

Fit Out văn phòng hay các công tác liên quan đến thiết kế thi công văn phòng ngày nay đóng vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp....

Bảo trì là gì? Quy trình bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị

Trong bối cảnh sản xuất công nghiệp ngày càng cạnh tranh, việc đảm bảo hoạt động liên tục và hiệu quả của máy móc,...

Tại sao thay đổi văn phòng sẽ khiến công ty tốt hơn?

Nhu cầu làm việc ngày một đa dạng và thay đổi nhanh chóng đã khiến văn phòng càng phải thích nghi để đáp ứng nhu cầu...

Sự Khác Biệt Giữa Serviced Office & Co-Working Space

Trong bối cảnh kinh tế hiện đại, Serviced Office đã trở thành một từ khóa quen thuộc trong những năm gần đây. Nhu cầu...

Phí làm ngoài giờ khi thuê văn phòng tính thế nào?

Một trong những loại chi phí đang được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm khi đi thuê văn phòng đó là phí ngoài giờ. Một số...

Office Amenities Là Gì? Tiêu Chuẩn Tiện Ích Trong Văn Phòng

Một nghiên cứu cho thấy 72% nhân viên mong muốn doanh nghiệp cải thiện các tiện ích như tốc độ wifi, bãi đỗ xe, chất...

Mặt bằng là gì? Phân loại & cách xem sơ đồ mặt bằng

Bản vẽ Layout hay sơ đồ mặt bằng văn phòng là công cụ tốt nhất để doanh nghiệp dễ dàng hình dung được tổng thể...

Hot-Desking là gì? Lợi ích của chỗ ngồi linh hoạt

Không chỉ đem lại sự tiện lợi, giảm trừ chi phí, hot-desking hay chỗ ngồi linh hoạt tại các Coworking còn thúc đẩy sự...

Agile Workspace là gì? Tìm hiểu không gian làm việc linh hoạt

Theo xu hướng hiện nay, việc thiết kế môi trường làm việc linh hoạt hay còn biết tới với thuật ngữ “Agile Workspace“...

Quy trình thuê văn phòng: Nhanh – Gọn – Hiệu quả

Khi bạn được giao nhiệm vụ tìm kiếm văn phòng cho thuê, chắc hẳn bạn cũng sẽ vô cùng bối rối chưa biết phải bắt...

Hướng dẫn xem xét & Đánh giá văn phòng cho thuê

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc lựa chọn một không gian văn phòng phù hợp không chỉ đơn thuần là tìm một địa...

Satellite Office là gì? Lợi ích của văn phòng vệ tinh

Các doanh nghiệp khi mở rộng đều cần phải phát triển đội ngũ. Đối với nhiều công ty, điều đó có nghĩa là phải sở...

Phân biệt diện tích Gross, Semi Gross và diện tích Net

Trong bài viết “10 điều cần biết để đàm phán giá và chi phí thuê văn phòng “, Maison Office đã chỉ ra tầm quan...

7 Phương Pháp Xác Định Giá Trị Tòa Nhà Văn Phòng

Xác định giá trị của một tòa nhà văn phòng là một bước quan trọng không chỉ trong đầu tư bất động sản mà còn trong...

10 Lỗi Cần Tránh Khi Thuê Văn Phòng Hà Nội & TP.HCM

Quyết định thuê văn phòng là bước ngoặt quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn không kỹ lưỡng...

10 Điều Cần Biết Để Đàm Phán Giá & Chi Phí Thuê Văn Phòng

Kinh nghiệm đàm phán khi thuê văn phòng là rất quan trọng trong việc đảm bảo doanh nghiệp của bạn không chỉ tìm được...

Lợi ích khi đặt trụ sở tại tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp

Việc lựa chọn địa điểm đặt trụ sở là quyết định quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh và hiệu quả...

Cách tìm văn phòng cho thuê hiệu quả: Mọi thứ bạn cần biết

Lựa chọn văn phòng phù hợp là bước quan trọng giúp doanh nghiệp tạo dựng môi trường làm việc hiệu quả và nâng cao hình...

Văn phòng hạng A là gì? Tiêu chí xếp hạng văn phòng

Việc có một bộ tiêu chuẩn xếp hạng tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A, B, C theo chuẩn mực quốc tế, phù hợp với đặc...
Contact Me on Zalo