Maison Office

Góc HCNS

Mẫu Thư Mời Thuê Văn Phòng (Offer to Lease)

Thư mời thuê văn phòng (Offer to Lease – OTL) là văn bản chính thức từ chủ tòa nhà được gửi đến khách thuê để khách...

Văn Phòng Trọn Gói Là Gì? Có Nên Thuê Văn Phòng Trọn Gói?

Văn phòng trọn gói là gì? Văn phòng trọn gói là hình thức cho thuê văn phòng làm việc hiện đại được thiết kế và trang...

Account Executive Là Gì? Mô Tả Công Việc Của Account Executive

Account Executive là nghề khá mới mẻ và luôn được đánh giá “chịu áp lực cao”. Vậy. Account Executive làm gì và...

Gen Y là gì? Nhận biệt sự khác biệt giữa Gen Y và thế hệ khác

Thế hệ Gen Y, hay còn được gọi là Millennials, là nhóm người sinh sống và làm việc từ những năm 1981 đến khoảng đầu...

Gen X là gì? Tính cách và sở thích của thế hệ Gen X

Mặc dù không được nhắc đến nhiều hay gây chú ý như thế hệ Millennials và Gen Z, thế hệ Gen X vẫn gây được nhiều tiếng...

INFP là gì? Đặc điểm nhóm tính cách INFP – Người lý tưởng hóa

INFP là nhóm người lý tưởng hóa, được so sánh như những ngọn lửa nhỏ ẩn dật nhưng có khả năng bùng cháy mãnh liệt...

Chỉ số PQ là gì? Tầm quan trọng và cách cải thiện chỉ số PQ

Chỉ số PQ (Passion Quotient) là một khía cạnh quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, nhưng nó thường ít được đề...

Điểm Danh 5 Quán Cafe Tại Duy Tân Dành Cho Dân Văn Phòng

Phố Duy Tân là một trong những tuyến phố tập trung rất nhiều văn phòng cho thuê khu vực quận Cầu Giấy nói riêng và thành...

20+ Món ăn Giáng sinh truyền thống trong ngày Lễ Noel

Chắc hẳn chúng ta đã một lần xem Mr. Bean trang trí giáng sinh với món kẹo bằng … cành cây và chui cả đầu vào trong...

Kỹ năng mềm là gì? 10 kỹ năng mềm quan trọng trong công việc

Bạn muốn tự tin khi tiếp xúc với mọi người hoặc cụ thể hơn, bạn muốn rèn luyện kỹ năng giao tiếp và quản lý thời...

Kỹ năng sống là gì? 12 kỹ năng sống cơ bản nhưng quan trọng

Dù bạn đang ở trong quá trình học tập hoặc làm việc tại bất kỳ môi trường nào, việc tự trang bị những kỹ năng sống...

7 kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả nâng cao hiệu suất

Nhắc đến kỹ năng quản lý thời gian, người ta thường nghĩ ngay đến việc sắp xếp lịch trình hàng ngày hoặc đặt mục...

Kỹ năng lãnh đạo là gì? 10 kỹ năng nhà lãnh giỏi đều cần có

Trong thế giới kinh doanh luôn đòi hỏi sự phát triển không ngừng nghỉ, khả năng lãnh đạo không chỉ là một chức vụ,...

Kỹ năng giao tiếp: 9 Cách luyện kỹ năng giao tiếp khéo léo

Kỹ năng giao tiếp được coi là một trong những kỹ năng mềm rất quan trọng trong thời đại hiện đại. Không chỉ giúp...

Kỹ năng giải quyết vấn đề là gì? 7 bước giải quyết vấn đề

Trong cuộc hành trình đầy thách thức của cuộc sống, chẳng một ai có thể tránh khỏi những vấn đề khó khăn, phức tạp....

Onboarding là gì? Quy trình Onboarding nhân viên mới hiệu quả

Onboarding được xem là một phần quan trọng trong văn hóa doanh nghiệp. Không chỉ dừng ở việc làm quen, giới thiệu hay đào...

OKRs là gì? Hiểu và đánh giá OKR đơn giản, chi tiết nhất

OKRs được biết tới là một trong những xu hướng phương pháp quản trị mục tiêu trong doanh nghiệp mới và hiệu quả. Bài...

Gợi ý 15 thực đơn cơm văn phòng đơn giản, dễ làm & nhanh

Người ta thường nói: Hãy ăn bữa trưa như một hoàng tử. Cơm văn phòng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi người...

Dân văn phòng là gì? Sai lầm của dân văn phòng buổi sáng

Đối với nhiều người, khoảng thời gian mới bắt đầu tới văn phòng là khoảng thời gian chuẩn bị hoặc đơn giản chỉ...

Đồ dùng, dụng cụ, trang thiết bị văn phòng gồm những gì?

Khi đi thuê văn phòng mới, hay setup văn phòng chắc hẳn sẽ có rất nhiều đồ dùng và trang thiết bị văn phòng cần mua sắm,...
Contact Me on Zalo