Maison Office

Góc HCNS

Phòng ban là gì? Chức năng các phòng ban trong công ty

Các phòng ban trong công ty được xem là những “mắt xích” quan trọng giúp xây dựng cơ cấu tổ chức một cách hiệu quả....

AQ là gì? Điểm khác biệt giữa chỉ số IQ, EQ, PQ, CQ, AQ

Chúng ta thường đánh giá sự phát triển của cá nhân qua các chỉ số thông minh (IQ), chỉ số cảm xúc (EQ), chỉ số đam mê...

Địa chỉ các tiệm photocopy gần đây: In nhanh, giá rẻ TPHCM

Việc tìm kiếm một tiệm photo gần đây với chất lượng dịch vụ tốt, in nhanh và giá rẻ là nhu cầu của nhiều khách hàng...

Top 7 Đại Lý Văn Phòng Phẩm Giá Tốt Tại Hà Nội

Văn phòng phẩm là một trong những vật dụng thiết yếu của các văn phòng, công sở. Các doanh nghiệp bắt buộc phải tìm...

Chỉ số SQ là gì? Tầm quan trọng của chỉ số trí tuệ tinh thần

SQ (Spiritual Quotient) là một trong những chỉ số đo lường trí tuệ không quá mới mẻ, nhưng lại ít được nhắc đến so...

Chỉ số EQ là gì? Chỉ số EQ bao nhiêu là cao?

Chỉ số EQ (viết tắt của từ Emotional Quotient) là một khía cạnh quan trọng để đo lường cảm xúc của một người. Bên...

Các hàm excel thường dùng trong văn phòng [Tổng hợp đầy đủ]

Đối với nhân viên văn phòng, việc sử dụng thành thạo các hàm trong Excel mang lại lợi thế quan trọng trong công việc. Excel...

Văn phòng phẩm là gì? Các danh mục văn phòng phẩm

Khi nhắc đến các vật dụng trong môi trường làm việc văn phòng, nhiều người nghĩ ngay đến máy tính, bàn làm việc, tủ...

Kỹ năng lắng nghe là gì? 8 Nguyên tắc rèn luyện hiệu quả

Trong thế giới hiện đại ngày nay, kỹ năng lắng nghe được xem là “chìa khóa” quan trọng giúp mở ra cánh cửa giao tiếp...

Kỹ năng đàm phán là gì? 8 Nghệ thuật đàm phán thành công

Kỹ năng đàm phán là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành công trong cả công việc và cuộc sống. Không...

Kỹ năng thuyết phục là gì? Bí kíp rèn luyện kỹ năng thuyết phục

Kỹ năng thuyết phục được xem là một khía cạnh quan trọng của quá trình giao tiếp. Kỹ năng này không chỉ giúp chúng ta...

Kỹ năng thuyết trình: Bí quyết thuyết trình chinh phục đám đông

Thuyết trình là kỹ năng đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực từ giáo dục, kinh doanh cho đến chính trị, xã hội. Trong...

Giá trị cốt lõi là gì? Cách xây dựng giá trị cốt lõi doanh nghiệp

Giá trị cốt lõi (Core Values) được xem là nền tảng cho mọi hoạt động của doanh nghiệp. Không chỉ giúp doanh nghiệp xác...

Cách tính phần trăm (%) chuẩn xác trong mọi lĩnh vực

Trong thế giới đầy con số và phân số, việc hiểu và áp dụng công thức tính phần trăm (%) là một kỹ năng cực kỳ quan...

Tin học văn phòng là gì? Các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, tin học văn phòng là một kỹ năng quan trọng và cần thiết cho mọi người, đặc...

Lay Off là gì? Cách đối mặt và vượt qua tình trạng sa thải

“Lay Off” là thuật ngữ mà chúng ta thường nghe đến trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong bối cảnh biến động...

Year end Party là gì? Kế hoạch tổ chức tiệc tất niên công ty

Cuối năm là thời điểm để các doanh nghiệp tổng kết lại những thành tựu đã đạt được trong năm qua, đồng thời tri...

Kỹ năng làm việc nhóm: Tầm quan trọng và cách rèn luyện

Kỹ năng làm việc nhóm là khả năng hợp tác hiệu quả với những người khác để đạt được mục tiêu chung. Đây là một...

Các chức vụ trong công ty: Cấp bậc & chức danh tương ứng

Trong môi trường doanh nghiệp năng động và đa dạng ngày nay, việc hiểu rõ các chức vụ trong công ty và cấp bậc tương...

Chỉ số CQ (Creative Quotien) là gì? Đặc điểm người CQ cao

Sáng tạo là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Nó giúp chúng ta giải quyết vấn đề, tìm ra những...
Contact Me on Zalo