Maison Office

Góc HCNS

Flexing là gì? Lý giải sự phổ biến của trào lưu Flexing gây sốt

Cụm từ “Flex” hay “Flexing” có lẽ không còn quá xa lạ trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là với giới trẻ....

Healing là gì? Hiểu đúng về healing để thực hành hiệu quả

“Healing”, một từ tưởng chừng đơn giản, lại mang trong mình nhiều ý nghĩa đa tầng. Nó không chỉ đơn thuần là việc...

Tuyển Mass là gì? 7 nguyên tắc tuyển dụng Mass hiệu quả

Khi tuyển dụng không chỉ dừng ở việc tìm kiếm ứng viên phù hợp mà còn phải “chạy đua” để lấp đầy số lượng...

7 mẫu thông báo tuyển dụng nhân sự thu hút, ấn tượng

Thông báo tuyển dụng là bước quan trọng giúp doanh nghiệp tìm kiếm và thu hút nhiều ứng viên tiềm năng cho các vị trí...

Quy trình tuyển dụng nhân sự tối ưu cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như hiện nay, các doanh nghiệp không chỉ giành nhau “miếng bánh” thị phần mà còn...

15 kỹ năng chăm sóc khách hàng cần có ở mọi nhân viên

Theo một nghiên cứu của Salesforce, 89% khách hàng khẳng định rằng họ sẽ tiếp tục mua hàng từ một doanh nghiệp nếu được...

Tuyển dụng là gì? Quy trình các bước tuyển dụng nhân sự 

Nhân viên chính là nguồn lực quý giá nhất của mọi doanh nghiệp, đóng vai trò then chốt trong việc tạo ra giá trị và thúc...

Nhạy cảm là gì? Dấu hiệu và lời khuyên cho người nhạy cảm

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe nói đến cụm từ “nhạy cảm”, nhưng thực sự “nhạy cảm là...

Người hướng nội và hướng ngoại: Bạn thuộc nhóm người nào?

Hướng nội hướng ngoại là hai nhóm tính cách phổ biến nhất trong xã hội. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ cả hai...

Introvert là gì? Tính cách của 4 kiểu người hướng nội

Người hướng nội (Introvert) là một trong các nhóm tính cách phổ biến trong xã hội ngày nay. Vậy Introvert là gì? Đặc điểm...

Extrovert là gì? Đặc điểm tính cách người hướng ngoại

Tính cách người hướng ngoại (Extrovert) là một trong những chủ đề tâm lý đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ...

Hoạch định nguồn nhân lực là gì? Mục tiêu và quy trình

Hoạch định nguồn nhân lực được xem là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu dài hạn. Bằng cách...

Hành chính văn phòng là gì? Công việc và lộ trình thăng tiến

Hành chính văn phòng hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Thông thường, công việc này không đòi hỏi quá nhiều...

Lễ tân văn phòng là gì? Công việc lễ tân hành chính văn phòng

Công việc lễ tân văn phòng thuộc bộ phận hành chính của một doanh nghiệp. Vị trí này cũng có vai trò quan trọng được...

Admin văn phòng là gì? Mô tả công việc Admin văn phòng

Admin văn phòng (Quản trị viên) hay còn gọi là Quản trị hành chính văn phòng là một vị trí quan trọng trong các tổ chức,...

Thư ký là gì? 9 kỹ năng để trở thành thư ký văn phòng

Thư ký văn phòng là vị trí công việc quan trọng trong mỗi doanh nghiệp, không chỉ hỗ trợ công tác hành chính và tổ chức...

Tổng hợp 15 kỹ năng văn phòng cần có của một nhân viên

Trong môi trường làm việc hiện đại, nhân viên văn phòng không chỉ cần có kiến thức chuyên môn cao mà còn phải sở hữu...

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Văn Phòng Cho Doanh Nghiệp

Để chọn được một văn phòng tốt, giao thông thuận tiện và đặc biệt là phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp,...

Kỷ luật bản thân là gì? Nguyên tắc rèn luyện kỷ luật bản thân

Kỷ luật bản thân không chỉ là sự kiên trì, kiềm chế hay suy nghĩ thấu đáo, mà còn là khả năng biến ý tưởng thành...

Thay đổi bản thân là gì? Cách thay đổi bản thân hiệu quả

Quá trình thay đổi bản thân mở ra cánh cửa khám phá tiềm năng và phẩm chất ẩn sâu bên trong mỗi con người. Xã hội ngày...
Contact Me on Zalo