Maison Office

Góc HCNS

5S là gì? Xây dựng quy trình 5s trong doanh nghiệp hiệu quả

5S là một phần quan trọng của triết lý Kaizen. Tiêu chuẩn này được áp dụng bởi nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực,...

Thảo mai là gì? Cách nhận biết và đối phó người thảo mai

Trong cuộc sống, chúng ta không thể tránh khỏi việc tiếp xúc với những người có tính cách khác nhau. Trong đó, có những...

Lạc quan là gì? Ý nghĩa tinh thần lạc quan trong cuộc sống

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhiều áp lực và thách thức đối với con người. Chúng ta phải...

Chỉ số IQ là gì? EQ là gì? Sự khác biệt giữa IQ và EQ

Chỉ số IQ và EQ là hai thuật ngữ được đề cập rất nhiều trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu...

Kỹ năng là gì? 3 loại kỹ năng quan trọng cần có

Mỗi ngày, bạn thường nghe nhiều về hai từ “kỹ năng”. Có kỹ năng đồng nghĩa với việc có khả năng vượt qua...

Tụt mood là gì? Cách lấy lại mood khi làm việc mệt mỏi?

Sự chán nản, cạn kiệt năng lượng, tụt mood có thể khiến bạn không còn động lực trong công việc của mình. Tuy nhiên,...

Gen Z là gì? Thế hệ Gen Z có gì nổi bật so với gen X, gen Y

Trong thế giới hiện nay, mỗi khi thế hệ mới nảy sinh, khoảng cách giữa các thế hệ dường như càng ngày càng rộng lớn....

Work From Home là gì? Các cách thực hiện WFH hiệu quả

Work From Home là hình thức làm việc được nhiều doanh nghiệp áp dụng phổ biến hiện nay. Cùng với sự phát triển bùng nổ...

20+ Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự HRM Chuyên Nghiệp Nhất

Trong kỷ nguyên số hóa hiện nay, quản lý nguồn nhân lực không chỉ là nhiệm vụ quan trọng mà còn là yếu tố quyết định...

10+ Ứng Dụng, Phần Mềm Họp Online, Trực Tuyến Miễn Phí Tốt Nhất

Webinar – Online meeting hay các ứng dụng, phần mềm họp online và hỗ trợ tổ chức họp trực tuyến trên nền tảng website...

12 Lý Do Khiến Bạn Sao Nhãng – Cách Tập Trung Trong Công Việc

Dù bạn làm việc ở nơi đâu, trong quán cafe/co-working space ưa thích, hay trong văn phòng bận rộn, sự sao nhãng luôn là kẻ...

15+ ý tưởng trang trí tết văn phòng đẹp, ấn tượng 2025

Tiết trời se lạnh báo hiệu một năm mới nữa sắp đến, người người nhà nhà cũng đang dần chuẩn bị để đón một...

Quản lý thời gian là gì? Phương pháp quản lý thời gian hiệu quả

Quản lý thời gian có lẽ là một trong những kỹ năng quan trọng nhất trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bằng cách phát...

HR Là Gì? Nhiệm Vụ & Vai Trò Của HR Trong Doanh Nghiệp

HR (Human Resource) là thuật ngữ để chỉ các thành viên trong doanh nghiệp lẫn những người phụ trách các hoạt động liên...

INFJ là gì? Đặc điểm tính cách người che chở – The Counselor

Trắc nghiệm MBTI đã trở nên phổ biến trong công tác tuyển dụng để đánh giá năng lực của ứng viên. Mỗi kết quả sẽ...

Môi trường làm việc lý tưởng là gì? Các tiêu chí đánh giá

Môi trường làm việc đóng vai trò quan trọng không chỉ đối với sự phát triển cá nhân mà còn góp phần vào sự thành công...

10+ Công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất TP.HCM

Chuyển văn phòng là một công việc phức tạp, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và phối hợp chặt chẽ để đảm bảo...

Top 10+ Công ty dịch vụ vệ sinh văn phòng TPHCM uy tín

Chúng ta dành phần lớn thời gian làm việc tại văn phòng, vị trí văn phòng thường nằm ở những khu vực đông đúc, nhiều...

Công sở là gì? Đặc điểm văn hóa làm việc công sở

Công sở không chỉ đơn giản là một không gian vật lý, nơi chúng ta dành phần lớn thời gian hàng ngày để làm việc, mà...

Top 15+ quán cafe có phòng họp, máy chiếu tại TP.HCM

Quán cafe có phòng họp đang trở thành xu hướng được đông đảo khách hàng lựa chọn, đặc biệt là tại các thành phố...
Contact Me on Zalo